Các chương trình tour cano cao tốc du lịch biển Vũng Tàu

Quý khách đã bao giờ có một chuyến du lịch trọn vẹn, ý nghĩa nhất khi đến TP. Vũng Tàu chưa? duthuyenvungtau.com sẽ giới thiệu các chương trình tour cano du lịch biển Vũng Tàu.

Trên cano cao tốc, du khách có thể để nhìn du khách có thể nhìn ngắm một nửa phía Tây thành phố Biển, nghiêng về Vịnh sông Dinh thơ mộng với thủ phủ ngành công nghiệp khai thác Dầu khí lâu đời, các Giàn khoan hiện đại khoan thăm dò địa chấn của Nga, Singapore, Malaysia; Nền công nghiệp đóng tàu đồ sộ, các cụm cảng công nghiệp khai thác đón các tàu lớn của các nước trên thế giới đến Việt Nam. Đặc biệt nơi đây là chỗ neo đậu của các loại tàu bảo vệ vùng biển phía Nam như đội tàu cảnh sát biển, tàu hải quân, tàu kiểm ngư, các loại tàu dịch vụ phục vụ Dầu khí, khu lưu trú tránh bão…

Với cảnh sắc thơ mộng tuyệt đẹp vịnh Sông Dinh của thành phố Biển, Chúng tôi cùng đồng hành, tổ chức các tour cano du lịch biển Vũng Tàu đưa Quý Khách đi khám phá, trải nghiệm, thăm quan, đến 2 khu du lịch biển Đảo Gò Găng và Đảo Ngọc nổi lên giữa lòng thành phố bằng cano cao tốc hay đảo Long Sơn – thủ phủ của Hàu. Đến KDL Biển Đảo, Quý khách được nghỉ dưỡng, tắm biển, trải nghiệm các trò chơi, câu cá giải trí và thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền của người dân trên Đảo.

Duthuyenvungtau.com chuyên tổ chức đưa đón du khách đi tham quan du lịch biển đảo Vũng Tàu với tiêu chí luôn hướng tới bầu không khí vui nhộn, đoàn kết cùng trải nghiệm và khám phá. Quý khách di chuyển đến Cảng Du thuyền – Cano Vũng Tàu: 115B Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu và liên hệ đến số 0914 687 166 hoặc 0929 672 672 để đặt tour và cùng chúng tôi lên tàu và chiêm ngưỡng một nửa của TP biển Vũng Tàu.

TOUR 1: THAM QUAN THÀNH PHỐ TRÊN VỊNH SÔNG – KINH ĐÔ DẦU KHÍ

Nhắc đến Vũng Tàu, trong chúng ta ai cũng nghĩ đến ngành công nghiệp Dầu khí thế nhưng đến Vũng Tàu du khách lại chỉ đi trên phố hoặc ra Bãi Trước, Bãi sau trên đất liền, Du khách sẽ không có cơ hội được chiêm ngưỡng các giàn khoan.

Giờ đây, Du khách không cần phải đi trực thăng hay tàu biển ra các giàn khoan ngoài khơi xa. Với đội tàu Cano cao tốc hiện đại sẽ đưa Du khách tới gần các giàn khoan để chiêm ngưỡng các khối nhà đồ sộ và các chân đế khổng lồ bằng sắt.

Quý Khách đến bến Cảng Du thuyền – Cano Vũng Tàu tại 115B Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu làm thủ tục lên cano khởi hành chuyến tham quan hệ thống cảng biển, nhà máy đóng tàu, căn cứ cảnh sát biển Vùng 3 và đặc biệt là nhìn ngắm toàn cảnh ngành công nghiệp dầu khí hiện đại, lớn nhất cả nước dọc tuyến Vịnh Sông Dinh về phía Tây của Thành Phố Biển.

Các tàu và giàn khoan dầu khí neo đậu tại Vũng Tàu để nâng cấp, sửa chữa

Cano cao tốc đưa du khách tham quan Giàn khoan thăm dò địa chấn, khai thác Dầu khí – Một cơ hội đặc biệt để nhìn tận mắt các hệ thống giàn khoan hiện đại nhất Việt nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tham quan đội Tàu hiện đại nhất của Cảnh sát biển Việt nam trực chiến tại vùng biển phía Nam đang đồn trú tại Cảng CSB vùng 3 Vũng Tàu.

Tàu cảnh sát biển 8001 là tàu lớn và hiện đại nhất của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cũng như trong khu vực.

Mạn Phải: Cảng Đông Xuyên, Cảng Việt Xô, cảng dịch vụ PTSC, chân dàn khoan Tera Contest 9,10 của Singapore, dàn khoan PV Drilling của Nga, khu cảng dân sự Sao Mai Bến Đình, khu neo đậu của tàu hải quân Lữ đoàn 171, khu vực cửa biển nhìn ngắm các hoạt động đánh bắt và khai thác của ngư dân sống trên vịnh.

Mạn Trái: Kho xăng dầu PV OIL Miền Đông, làng bè, khu quân sự cảnh sát biển Vùng 3.

TOUR 2 : THAM QUAN THÀNH PHỐ TRÊN VỊNH SÔNG – KINH ĐÔ DẦU KHÍ, KẾT HỢP THAM QUAN, CÂU CÁ GIẢI TRÍ TRÊN LÀNG BÈ XÃ ĐẢO GÒ GĂNG

Sau khi Quý khách khám phá, tham quan hết những cảnh đẹp phía Tây của TP trên Vịnh sông, Cano sẽ thẳng tiến đến xã đảo Gò Găng, nơi tập trung nhiều Làng Bè của người dân trên Đảo. Du khách sẽ được ghé thăm những làng bè nuôi trồng thủy hải sản, chiêm ngưỡng những loài hải sản tôm, cá, hàu… Ngoài ra Du khách có thể câu cá giải trí và thưởng thức ẩm thực hải sản của chính người dân địa phương chế biến ngay tại Làng bè.
Du khách tham quan các làng bè nuôi cá tại Thành phố biển Vũng Tàu

TOUR 3: THAM QUAN THÀNH PHỐ TRÊN VỊNH SÔNG – VƯƠNG QUỐC HÀU (ĐẢO GÒ GĂNG)

Nếu Quý vị đang tìm kiếm một nơi thư giãn, yên bình với không khí trong lành, vui đùa dưới bãi biển, hòa mình vào làn nước trong xanh và khám phá thiên nhiên sông nước thì điểm đến Đảo Gò Găng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sau khi trải nghiệm Tour tham quan phía tây thành phố trên vịnh Sông, Cano sẽ đưa du khách sẽ đến Đảo Gò Găng Hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn Du Khác. Trên cung đường đến Đảo, Du khách được ngắm những lồng cá bè của ngư dân địa phương, những luống hàu do người dân trên đảo nuôi…

Ngoài ra, ẩm thực trên Homestay Gò Găng cũng khá phong phú đặc biệt là hàu. Hàu ở Gò Găng vừa ngọt vừa béo vô cùng đặc biệt mà ít nơi nào có được không chỉ hàu mà các món hải sản do người dân tại đây đánh bắt được từ vịnh cũng rất ngon và sạch . Nhiều món được chế biến trông rất hấp dẫn. Thưởng thức hải sản tươi sống cùng một lon bia và hòa với không khí hoang sơ của biển đảo, đất trời nơi đây sẽ đem lại cho bạn cùng người thân đồng nghiệp, gia đình những giờ phút thư giãn vô cùng tuyệt vời và ý
nghĩa.




TOUR 4: THAM QUAN CỤM CẢNG TỔNG HỢP CÁI MÉP – THỊ VẢI, BTL ĐỘI TÀU HẢI QUÂN VÙNG II, LÀNG BÈ LONG SƠN

Xuất phát từ Cảng Sao Mai, Quý khách lên cano cao tốc hướng thẳng về phía cụm cảng tổng hợp Cái Mép ngắm nhìn sự phát triển sầm uất của cơ sở hạ tầng cảng đón những con tàu biển siêu lớn vận chuyển hàng hóa, những cần cẩu cao lớn vươn xa xếp dỡ container. Cano cao tốc đưa Quý vị đến chiêm ngưỡng những con tàu Hải quân hiện đại, hỏa lực tầm cỡ khu vực của BTL Hải Quân Vùng II. Ngoài ra, trong chương trình này du khách được tìm hiểu về cuốc sống công việc của người dân nuôi trồng thủy hải sản tại các làng bè Long Sơn trên sông hay thưởng thức hải sản tươi sống ngay trên Làng bè.

Thưởng thức Hào trên làng bè Long Sơn


TOUR 5: THAM QUAN KINH ĐÔ DẦU KHÍ, GIÀN KHOAN, LÀNG BÈ LONG SƠN

Một trong những chương trình tham quan thú vị trên sông nước bằng CANO cao tốc là Quý khách đến tham quan các Làng bè ở xã Đảo Long Sơn Vũng Tàu. Sau khi tham quan Tour kinh đô dầu khí, Marina Travel sẽ đưa Du khách ghé thăm những làng bè nuôi trồng thủy hải sản, chiêm ngưỡng cầu Chà Và, làng bè Nam Thắng, Bè Đực nhỏ hay thưởng thức nhẹ một số hải sản tươi sống ngay trên các làng bè.

Cầu Chà Và kết nối và tạo trục chính nối đường Láng Cát – Long Sơn với Quốc lộ 51, gắn kết giữa khu công nghiệp dầu khí cảng biển xã đảo Long Sơn với thành phố Vũng Tàu

Trên chặng đường đi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu dài nhất Đông Nam Bộ với chiều dài 1.152 mét, rộng 13.5 mét được hình thành và xây dựng năm 2011. Cầu Chà Và là chiếc cầu nối giữa quốc lộ 51 – Gò Găng- xã Long Sơn góp phần lớn trong công cuộc hiện đại hóa đời sống của người dân ở Long Sơn.


TOUR 6: CÂU CÁ GIẢI TRÍ Ở VỊNH BIỂN VŨNG TÀU

Xuất phát từ Cảng Sao Mai, Quý khách lên cano cao tốc hướng thẳng tới Vịnh Gành Rái(Vịnh Biển). Marina Travel sẽ hỗ trợ cho bạn cần câu và mồi, nhiệm vụ của du khách chỉ là kiếm thật nhiều cá và mang về thật nhiều niềm vui.

Du khách sẽ ngồi trên cano cùng với những Tài Công có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm về câu cá đi theo để hỗ trợ đến các vị trí câu, cách câu. Với 2 – 3 giờ lênh đênh trên Vịnh biển sẽ mang lại cho du khách những trãi nghiệm thật mới và thật khác biệt, thỏa mãn đam mê của bản thân.
Tour câu cá trên biển Vũng Tàu

Việc câu cá nó thể hiện bản chất của người đàn ông: càng khó khăn càng kiên trì chinh phục, dù có khi ngồi cả ngày câu cá rồi cuối ngày lại thả nó xuống hồ thì vẫn vui.

Câu cá không chỉ là bộ môn giải trí mà còn là một niềm đam mê còn gì tuyệt vời hơn khi ta ngồi trên một chiếc du thuyền sang trọng, lênh đênh giữa biển khơi và ngắm nhìn quang cảnh nhộn nhịp của biển cả, của tàu bè bên những người bạn thân thiết. Các “cần thủ” chuyên và không chuyên cứ việc nhử câu và bắt cá, cảm giác là lạ mà tràn đầy sung sướng…

Câu cá giúp bạn nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu, nhớ lại những ngày ở quê cùng bạn bè dầm mưa câu từng con cá rô dưới đồng…

Câu cá tại Làng bè Vũng Tàu

HỖ TRỢ MIỄN PHÍ KHI KHÁCH ĐẶT TOUR CÂU CÁ:
  • Tàu Cano suốt tuyến trên Vịnh biển 2-3H và ở trên làng bè câu tiếp tối đa 16:00;
  • 05 cần câu;
  • Mồi câu;
  • 1 thùng nước suối.


Liên hệ đặt tour cano tại Vũng Tàu

Điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672

Địa chỉ: Cảng Du thuyền – Cano Vũng Tàu, 115B Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: DUTHUYENVUNGTAU.COM đối tác chiến lược của https://guesthouse.vn


0 Nhận xét

Du thuyền, cano & tàu du lịch tại Vũng Tàu

Liên hệ với chúng tôi để đặt dịch vụ điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672