Tour cano tham quan giàn khoan, tàu dầu khí và làng bè Long Sơn

Một trong những chương trình tham quan thú vị trên sông nước, biển Vũng Tàu bằng cano cao tốc là Tour cano tham quan giàn khoan, tàu dầu khí và làng bè Long Sơn. 

Nhắc đến Vũng Tàu, trong chúng ta ai cũng nghĩ đến ngành công nghiệp Dầu khí. Nhưng nếu chỉ đi trên phố hoặc ra Bãi Trước, Bãi sau trên đất liền, Du khách sẽ không có cơ hội được chiêm ngưỡng các giàn khoan. Du khách tới gần các giàn khoan, tàu dầu khí để chiêm ngưỡng các khối nhà đồ sộ và các chân đế khổng lồ bằng sắt đang thi công, sửa chữa, nâng cấp tại Vũng Tàu.


Mạn trái: Cảng Đông Xuyên, Cảng Vietsovpetro, cảng dịch vụ PTSC, chân đế giàn khoan Tera Contest 9,10 của Singapore, các giàn khoan tự nâng của Nga, Việt Nam, khu cảng dân sự Sao Mai Bến Đình, khu neo đậu của tàu hải quân Lữ đoàn 171, khu vực cửa biển nhìn ngắm các hoạt động đánh bắt và khai thác của ngư dân sống trên vịnh.

Mạn phải: Kho xăng dầu PV OIL Miền Đông, làng bè, khu quân sự cảnh sát biển Vùng 3.


Sau khi tham quan Tour kinh đô dầu khí, cano cao tốc sẽ đưa du khách ghé thăm những làng bè nuôi trồng thủy hải sản, chiêm ngưỡng cầu Chà Và, làng bè Nam Thắng, Bè Đực nhỏ hay thưởng thức nhẹ một số hải sản tươi sống ngay trên các làng bè.


Trên chặng đường đi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu dài nhất Đông Nam Bộ với chiều dài 1.152 mét, rộng 13.5 mét được hình thành và xây dựng năm 2011. Cầu Chà Và là chiếc cầu nối giữa quốc lộ 51 – Gò Găng- xã Long Sơn góp phần lớn trong công cuộc hiện đại hóa đời sống của người dân ở Long Sơn.

Liên hệ đặt cano tham quan giàn khoan Vũng Tàu

Điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672

Địa chỉ: 115B Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://www.duthuyenvungtau.com

0 Nhận xét

Du thuyền, cano & tàu du lịch tại Vũng Tàu

Liên hệ với chúng tôi để đặt dịch vụ điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672