Tour cano tham quan thành phố biển Vũng Tàu trên Vịnh và Đảo Gò Găng

Sau khi Quý khách khám phá, tham quan hết những cảnh đẹp phía Tây của thành phố biển Vũng Tàu trên vịnh sông, Cano sẽ thẳng tiến đến xã đảo Gò Găng, nơi tập trung nhiều Làng Bè của người dân trên Đảo. 


Du khách sẽ được ghé thăm những làng bè nuôi trồng thủy hải sản, chiêm ngưỡng những loài hải sản tôm, cá, hàu… Ngoài ra Du khách có thể câu cá giải trí và thưởng thức ẩm thực hải sản của chính người dân địa phương chế biến ngay tại Làng bè.

Nằm nép mình bên đô thị du lịch Vũng Tàu sầm uất, đảo Gò Găng (xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) có rừng ngập mặn, thiên nhiên hoang sơ và nghề nuôi hải sản khá phát triển. Đến Gò Găng, du khách sẽ trải nghiệm khung cảnh nên thơ, êm đềm và thưởng thức đặc sản được nuôi, trồng trên đảo. 


Từ TP.Vũng Tàu có 2 cách để đến Gò Găng. Thứ nhất, du khách đi đường bộ theo đường Võ Nguyên Giáp-Quốc lộ 51, rẽ vào đường Trường Sa để đến đảo Gò Găng. Trên con đường này, du khách sẽ qua 2 cây cầu liên tiếp nhau là Gò Găng và Chà Và. Từ cầu Chà Và, du khách sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh khu vực nuôi cá lồng bè lớn nhất BR-VT bên dưới con sông cùng tên. 

Du khách muốn trải nghiệm thiên nhiên hữu tình, tận hưởng giây phút tĩnh lặng, yên bình, len lỏi giữa rừng ngập mặn, bắt cá, chèo kayak… thì đi đường sông từ bến du thuyền Vũng Tàu Marina (KCN Đông Xuyên) sẽ thú vị hơn. Vũng Tàu Marina đang phục vụ các tour và dịch vụ ngoạn cảnh dọc sông Dinh, ngắm các giàn khoan dầu khí, nhà máy đóng tàu, hệ thống cảng dầu khí, quân sự… để du khách có cái nhìn tổng thể về thế mạnh công nghiệp dầu khí, đóng tàu của BR-VT. Sau đó, du khách sẽ được đưa lên đảo, khám phá Gò Găng với 2 điểm đến là đảo Xanh và đảo Ngọc. 

Đúng như tên gọi, đảo Xanh còn khá hoang sơ, tràn ngập màu xanh của nhãn, xoài, sắc đỏ của hoa giấy, hoa sứ và nhiều loại cây cỏ dại. Tại đây, khách có thể vui đùa trên những bãi cát vàng quanh đảo, nghỉ trưa trong những chòi nghỉ hướng biển hay ngồi ngắm tàu thuyền qua lại. Du khách cũng sẽ có cơ hội chuyện trò, tìm hiểu sinh hoạt, công việc nuôi hàu, làm muối của người dân trên đảo, cảm nhận tình cảm mộc mạc, thân thiện, hiếu khách của họ, đồng thời được dân đảo phục vụ các món đặc sản được nuôi tại đảo như: hàu nướng, cá chẽm, gà.


Đảo Ngọc (tên thường gọi là cù lao Bãi Ngựa) bao trùm là rừng ngập mặn, có diện tích phục vụ du lịch khoảng 20ha với nhiều loài chim, cò, hải sản. Trên đảo Ngọc có các dịch vụ: chèo thuyền kayak, xe đạp nước, câu cá, thả lưới đánh bắt cá, ẩm thực. Các chòi lá vừa là nơi ngoạn cảnh, nghỉ ngơi, vừa là nơi phục vụ khách ăn uống, được dựng ngay trên mặt nước, cho du khách trải nghiệm cảm giác thư giãn, ăn uống giữa mênh mông sông nước. Đặc biệt, khoảnh khắc mặt trời lên hay khi hoàng hôn buông xuống trên mặt hồ và cánh rừng đước tuyệt đẹp là lúc du khách lưu lại những bức ảnh lưu niệm cho mình và người thân.

0 Nhận xét

Du thuyền, cano & tàu du lịch tại Vũng Tàu

Liên hệ với chúng tôi để đặt dịch vụ điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672